Videos

FAQ

Câu hỏi chung

Q: Làm thế nào để bật / tắt OpenRun?
A: Để bật tai nghe, hãy nhấn và giữ nút âm lượng +, nút này cũng đóng vai trò là nút nguồn. Tai nghe sẽ phát ra câu nói: “Welcome to Shokz”.

Để tắt tai nghe, hãy nhấn và giữ nút âm lượng +, nút này cũng đóng vai trò là nút nguồn. Tai nghe sẽ phát ra câu nói: "Power Off”.
Q: Cách sạc pin OpenRun như thế nào?
Q: Mất bao lâu để sạc đầy pin OpenRun?
Q: Làm thế nào để đeo tai nghe nếu tôi đang đeo kính hoặc đội mũ bảo hiểm?
Q: Tai nghe này có thể sử dụng khi đi bơi không?
Q: Làm thế nào để điều chỉnh vòng đầu của OpenRun?

Kết nối

Q: OpenRun có thể kết nối với những thiết bị nào?
A: OpenRun có thể kết nối với hầu hết các thiết bị có Bluetooth 3.1 trở lên, bao gồm điện thoại, máy tính bảng, máy tính và đồng hồ. OpenRun không kết nối với máy chơi game và một số máy phát sóng.
Q: Có thể kết nối OpenRun với Smart TV không?
Q: Làm thế nào để kết nối OpenRun với thiết bị khác?
Q: Làm thế nào để kết nối OpenRun với nhiều thiết bị?
Q: Làm thế nào để tắt kết nối nhiều thiết bị?
Q: Làm thế nào để chuyển từ thiết bị này sang thiết bị khác khi sử dụng kết nối đa điểm?
Q: Làm thế nào để xóa tất cả các thiết bị được kết nối trên OpenRun?

Hướng dẫn điều khiển

Q: Làm thế nào để vào chế độ kết nối?
A: Nhấn và giữ nút âm lượng + trong 3-5 giây. Tai nghe sẽ phát ra câu nói: “Welcome to Shokz”. Tiếp tục giữ nút âm lượng + thêm 2-3 giây. Tai nghe sẽ phát ra câu nói: “Pairing” và đèn LED sẽ nhấp nháy màu đỏ và xanh, cho biết chế độ kết nối.
Q: Làm thế nào để kiểm tra tình trạng pin?
Q: Làm thế nào để tạm dừng hay phát một bài hát?
Q: Làm thế nào để điều chỉnh âm lượng?
Q: Làm thế nào để chuyển sang bài hát kế tiếp?
Q: Làm thế nào để chuyển sang bài hát trước?
Q: Làm thế nào để gọi lại số gần nhất?
Q: Làm thế nào để gọi trợ lý ảo trên thiết bị?
Q: Làm thế nào để thay đổi cài đặt EQ?
Q: Làm thế nào để thay đổi ngôn ngữ trên OpenRun?
Q: Làm thế nào để reset OpenRun?

Tai nghe và Micro

Q: OpenRun có micro không?
A: Vâng!
OpenRun được trang bị micro chống ồn kép để bạn có thể trả lời và thực hiện cuộc gọi bằng micrô này.
Q: Sau khi kết nối tai nghe, làm thế nào để chọn micro trên laptop / PC?
Q: Làm cách nào để tắt/ bật tiếng micro?
Q: Làm thế nào để trả lời/kết thúc cuộc gọi?
Q: Làm cách nào để từ chối cuộc gọi?
Q: Làm cách nào để trả lời cuộc gọi đang chờ và ngắt cuộc gọi hiện tại?

Xử lý sự cố

Q: OpenRun không sạc được
A: Kiểm tra tai nghe bằng cáp sạc từ tính thay thế. Nếu tai nghe tiếp tục không sạc được, hãy gửi yêu cầu bảo hành tại đây.
Q: Đèn LED của OpenRun luôn sáng
Q: OpenRun không bật
Q: OpenRun sẽ không vào chế độ kết nối
Q: OpenRun tự tắt
Q: OpenRun không kết nối được với bất kỳ thiết bị nào
Q: OpenRun tiếp tục ngắt kết nối khỏi các thiết bị
Q: OpenRun chỉ phát âm thanh ở một bên
Q: OpenRun hoàn toàn không phát ra âm thanh
Q: Không thể thay đổi âm lượng OpenRun trên laptop
Q: Người nghe không thể nghe rõ giọng nói của tôi
Q: Micro của OpenRun không nhận được giọng nói của tôi
Q: Vòng đầu trên OpenRun bị gãy
Q: Một nút trên OpenRun bị rơi ra
Q: OpenRun bị hỏng loa
Q: Thời lượng pin của OpenRun không đến 8 giờ

Vệ sinh và bảo quản

Q: Làm thế nào để vệ sinh OpenRun?
A: Bạn nên vệ sinh OpenRun thường xuyên bằng cách dùng vải khô và sạch lau chùi.
Q: Làm thế nào để cất giữ OpenRun?
Q: Điều gì xảy ra nếu OpenRun bị ướt?
Q: Điều gì xảy ra nếu tôi sạc OpenRun khi tai nghe đang ướt?

Về thính giác

Q: Sự khác biệt giữa tai nghe của Shokz và máy trợ thính là gì?
A: Sự khác biệt chính là chức năng. Máy trợ thính hoạt động bằng cách khuếch đại âm thanh để làm cho người dùng có được âm thanh được lớn hơn trong khi tai nghe của chúng tôi được trang bị công nghệ dẫn truyền âm thanh qua xương để âm thanh được truyền đến tai bạn qua xương thay vì khuếch đại âm thanh. Ngoài ra, tai nghe của chúng tôi cần kết nối thiết bị khác để phát âm thanh nhưng máy trợ thính có thể hoạt động một mình.
Q: Tai nghe dẫn truyền âm thanh qua xương có thể hỗ trợ được gì cho người mất thính lực không?
Q: Tai nghe của Shokz có thể hoạt động với máy trợ thính không?

Chăm sóc khách hàng

Q: Về Yêu cầu Bảo hành
A: Chúng tôi có chương trình bảo hành 2 năm cho tất cả khách hàng đã mua tai nghe từ các đại lý được ủy quyền, khắc phục các lỗi sản xuất cho tất cả các sản phẩm chính hãng kể từ ngày mua. Nếu gặp bất kì lỗi nào do nhà sản xuất tại bất cứ khi nào trong hai năm đầu tiên, vui lòng đăng ký yêu cầu bảo hành. Tham khảo chi tiết hơn tại đây.
Q: Về đơn đặt hàng