Chính sách bảo hành

Về yêu cầu bảo hành

Shokz Việt Nam  hoặc các đại lý được ủy quyền của Shokz Việt Nam cung cấp dịch vụ bảo hành cho tất cả khách hàng theo thời hạn đã được quy định trên bao bì sản phẩm nhằm bảo đảm các lỗi từ phía nhà sản xuất kể từ ngày sản phẩm được mua. Bạn hoàn toàn có thể yêu cầu dịch vụ bảo hành nếu sản phẩm còn trong thời hạn bảo hành.  Việc thay thế sản phẩm bảo hành sẽ được giữ nguyên màu sắc, mẫu mã và kích thước ban đầu của sản phẩm. Nếu mẫu sản phẩm đó đã ngừng sản xuất thì sẽ thay thế bởi các dòng phẩm tương tự hoặc cao cấp hơn.

Sản phẩm sẽ được bảo hành trong thời hạn bao lâu

Thời hạn bảo hành sẽ được tính từ ngày bắt đầu mua sản phẩm, tương ứng với thẻ bảo hành trong gói sản phẩm. Bảo hành chỉ áp dụng khi mua của các sản phẩm chính hãng từ các đại lý được ủy quyền. Shokz Việt Nam cung cấp dịch vụ bảo hành hai năm cho tất cả sản phẩm tai nghe  được phân phối chính thức bởi Shokz Việt Nam và các đại lý ủy quyền của Shokz Việt Nam.

Chính sách bảo hành của Shokz Việt Nam bao gồm những gì?

Bảo hành chỉ áp dụng cho các sản phẩm được mua bởi người dùng cuối hoặc để làm quà tặng, không áp dụng cho bất kỳ giao dịch chuyển nhượng sản phẩm nào. Bảo hành không bao gồm các khiếm khuyết hoặc hư hại phát sinh do sử dụng và bảo quản không đúng cách hay hao mòn thông thường, sử dụng cho mục đích thương mại, tai nạn và các nguyên nhân bên ngoài.

Việc sửa chữa, sửa đổi và tùy chỉnh trái phép đối với (các) sản phẩm của bạn có thể làm mất hiệu lực bảo hành. Bảo hành bao gồm tai nghe và cáp sạc, tất cả các quà tặng miễn phí và phụ kiện sẽ không được bao gồm trong quy định. Dịch vụ bảo hành không áp dụng cho các sản phẩm được mua từ bất kỳ kênh trái phép nào.

Khách hàng cần cung cấp thông tin gì để yêu cầu bảo hành

Shokz Việt Nam sẽ yêu cầu các thông tin cần thiết như số sê-ri, mã IMEI và hóa đơn mua hàng hoặc phiếu giao hàng được cung cấp bởi Shokz Việt Nam hoặc các đại lý ủy quyền để thực hiện dịch vụ bảo hành. Nếu khách hàng không thể cung cấp cả hai thông tin, chúng tôi rất tiếc khi không thể xử lý yêu cầu bảo hành.

Trường hợp nào không được áp dụng chính sách trên

Sản phẩm sẽ không được áp dụng chính sách bảo hành được cung cấp bởi Shokz Việt Nam trong các trường hợp sau:

  • Sản phẩm hư hỏng do người sử dụng lắp đặt, bảo quản và sử dụng sai cách không đúng yêu cầu của sách hướng dẫn.
  • Sự cố hư hỏng của sản phẩm do tổ chức hoặc nhân viên chưa được ủy quyền chính thức để tháo gỡ hoặc sửa chữa.
  • Không xuất được chứng từ mua hàng hay phiếu bảo hành hợp lệ.
  • Ngày mua Vượt quá thời hạn bảo hành.
  • Sản phẩm không được phân phối trực tiếp bởi Shokz Việt Nam và các đại lý ủy quyền chính thức của Shokz Việt Nam
Mất bao lâu để nhận được thiết bị thay thế

Sau khi bạn gửi yêu cầu bảo hành, bộ phận dịch vụ khách hàng sẽ thực hiện yêu cầu của bạn trong vòng 2-3 ngày làm việc. Thời gian xử lý có thể khác nhau tùy thuộc vào tình hình thực tế.

Về dịch vụ sửa chữa

Nếu bạn gặp lỗi do nhà sản xuất tại bất kỳ thời điểm nào trong hai năm đầu tiên, vui lòng liên hệ với chúng tôi. Để biết thêm chi tiết, bạn có thể gửi email tới shokzvn@gmail.com.

Bảo hành đổi mới tai nghe trong quá trình bảo hành

(Các) sản phẩm thay thế sẽ giống như dòng sản phẩm ban đầu, bao gồm kiểu máy, kích thước và màu sắc. Nếu dòng sản phẩm đã ngừng sản xuất, chúng tôi sẽ cung cấp dòng sản phẩm tương tự nhất hoặc cao hơn so với dòng sản phẩm ban đầu dựa trên tình hình thực tế.

Còn về thời hạn bảo hành của sản phẩm thay thế

Thời gian bảo hành của các sản phẩm thay thế dựa trên chính sách bảo hành của khu vực. Nếu không có tài liệu liên quan, thời hạn sẽ được tính tương đương với dòng sản phẩm ban đầu.