Videos

FAQ

Câu hỏi chung

Q: Làm thế nào để bật / tắt OpenMove?
A: Để bật tai nghe, hãy nhấn và giữ nút âm lượng + trong 2 giây, nút này cũng đóng vai trò là nút nguồn. Tai nghe sẽ phát ra câu nói: “Welcome to Shokz”. Đèn LED sẽ nhấp nháy màu xanh một lần.

Để tắt tai nghe, hãy nhấn và giữ nút âm lượng + trong 2 giây, nút này cũng đóng vai trò là nút nguồn. Tai nghe sẽ phát ra câu nói: "Power Off”. Đèn LED sẽ nhấp nháy màu đỏ một lần.
Q: Làm thế nào để sạc pin OpenMove?
Q: Mất bao lâu để sạc đầy pin OpenMov?
Q: Làm thế nào để đeo tai nghe nếu tôi đang đeo kính hoặc đội mũ bảo hiểm?
Q: Làm thế nào để điều chỉnh vòng đầu của OpenMove?

Kết nối

Q: OpenMove có thể kết nối với những thiết bị nào?
A: OpenMove có thể kết nối với hầu hết các thiết bị có Bluetooth 3.1 trở lên, bao gồm điện thoại, máy tính bảng, máy tính và đồng hồ. OpenMove không kết nối với máy chơi game và một số máy phát sóng.
Q: Có thể kết nối OpenMove với Smart TV không?
Q: Làm thế nào để kết nối OpenMove với thiết bị khác?
Q: Làm thế nào để kết nối OpenMove với nhiều thiết bị?
Q: Làm thế nào để tắt kết nối nhiều thiết bị?
Q: Làm thế nào để chuyển từ thiết bị này sang thiết bị khác khi sử dụng kết nối đa điểm?
Q: Làm thế nào để xóa tất cả các thiết bị được kết nối trên OpenMove?

Hướng dẫn điều khiển

Q: Làm thế nào để vào chế độ kết nối?
A: Nhấn và giữ nút âm lượng + trong 3-5 giây. Tai nghe sẽ phát ra câu nói: “Welcome to Shokz”. Tiếp tục giữ nút âm lượng + thêm 2-3 giây. Tai nghe sẽ phát ra câu nói: “Pairing” và đèn LED sẽ nhấp nháy màu đỏ và xanh cho biết chế độ kết nối.
Q: Làm thế nào để kiểm tra tình trạng pin?
Q: Làm thế nào để tạm dừng hay phát một bài hát?
Q: Làm thế nào để điều chỉnh âm lượng?
Q: Làm thế nào để chuyển sang bài hát kế tiếp?
Q: Làm thế nào để chuyển sang bài hát trước?
Q: Làm thế nào để gọi lại số gần nhất?
Q: Làm thế nào để gọi trợ lý ảo trên thiết bị?
Q: Làm thế nào để thay đổi cài đặt EQ?
Q: Làm thế nào để thay đổi ngôn ngữ trên OpenMove?
Q: Làm thế nào để reset OpenMove?

Tai nghe và Micro

Q: OpenMove có micro không?
A: Vâng!
OpenMove được trang bị micro chống ồn kép để bạn có thể trả lời và thực hiện cuộc gọi bằng micro này.
Q: Sau khi kết nối tai nghe, làm thế nào để chọn micro trên laptop / PC?
Q: Làm cách nào để tắt/ bật tiếng micro?
Q: Làm cách nào để từ chối cuộc gọi?
Q: Làm cách nào để trả lời cuộc gọi đang chờ và ngắt cuộc gọi hiện tại?

Xử lý sự cố

Q: OpenMove không sạc được
A: Kiểm tra tai nghe bằng cáp sạc USB thay thế. Nếu tai nghe tiếp tục không sạc được, hãy gửi yêu cầu bảo hành tại đây.
Q: Đèn LED của OpenMove luôn sáng
Q: OpenMove không bật
Q: OpenMove sẽ không vào chế độ kết nối
Q: OpenMove tự tắt
Q: OpenMove không kết nối được với bất kỳ thiết bị nào
Q: OpenMove tiếp tục ngắt kết nối khỏi các thiết bị
Q: OpenMove chỉ phát âm thanh ở một bên
Q: OpenMove hoàn toàn không phát ra âm thanh
Q: Không thể thay đổi âm lượng OpenMove trên laptop
Q: Người nghe không thể nghe rõ giọng nói của tôi
Q: Micro của OpenMove không nhận được giọng nói của tôi
Q: Vòng đầu trên OpenMove bị gãy
Q: Một nút trên OpenMove bị rơi ra
Q: Thời lượng pin của OpenRun không đến 6 giờ

Vệ sinh và bảo quản

Q: Làm thế nào để vệ sinh OpenMove?
A: Bạn nên vệ sinh OpenMove thường xuyên bằng cách dùng vải khô và sạch lau chùi.
Q: Làm thế nào để cất giữ OpenMove?
Q: Điều gì xảy ra nếu OpenMove bị ướt?

Về thính giác

Q: Sự khác biệt giữa tai nghe của Shokz và máy trợ thính là gì?
A: Sự khác biệt chính là chức năng. Máy trợ thính hoạt động bằng cách khuếch đại âm thanh để làm cho người dùng có được âm thanh được lớn hơn trong khi tai nghe của chúng tôi được trang bị công nghệ dẫn truyền âm thanh qua xương để âm thanh được truyền đến tai bạn qua xương thay vì khuếch đại âm thanh. Ngoài ra, tai nghe của chúng tôi cần kết nối thiết bị khác để phát âm thanh nhưng máy trợ thính có thể hoạt động một mình.
Q: Tai nghe dẫn truyền âm thanh qua xương có thể hỗ trợ được gì cho người mất thính lực không?
Q: Tai nghe của Shokz có thể hoạt động với máy trợ thính không?

Chăm sóc khách hàng

Q: Về Yêu cầu Bảo hành
A: Chúng tôi có chương trình bảo hành 2 năm cho tất cả khách hàng đã mua tai nghe từ các đại lý được ủy quyền, khắc phục các lỗi sản xuất cho tất cả các sản phẩm chính hãng kể từ ngày mua. Nếu gặp bất kì lỗi nào do nhà sản xuất tại bất cứ khi nào trong hai năm đầu tiên, vui lòng đăng ký yêu cầu bảo hành. Tham khảo chi tiết hơn tại đây.
Q: Về đơn đặt hàng