Cách tìm số Seri của tai nghe Shokz

Khi bạn cần nộp yêu cầu bảo hành, đăng ký để được hỗ trợ hay theo dõi tình trạng tai nghe của mình để kịp thời sửa chữa, việc biết cách tìm số Seri ở đâu là rất quan trọng. Bài viết này sẽ cung cấp thông tin giúp bạn tìm số seri của tai nghe Shokz ở ba nơi chính: bao bì, thẻ bảo hành và trên tai nghe. Từ thông tin trong bài viết này, bạn có thể sẵn sàng xử lý mọi tình huống cần đến số Seri của mình.

Số Seri là gì?

Số Seri là mã định danh duy nhất được gán cho một sản phẩm cụ thể trong quá trình sản xuất. Số Seri giúp nhà sản xuất theo dõi hàng tồn kho, xác định các lỗi tiềm ẩn trong các lô hàng cụ thể và cung cấp dịch vụ chăm sóc khách hàng.

Ngoài ra, đối với các yêu cầu bảo hành, số Seri xác minh rằng sản phẩm của bạn là chính hãng. Số Seri chứa thông tin cụ thể như chi tiết sản xuất, số lô và kiểu máy, cho phép nhà sản xuất theo dõi thông tin sản xuất và cung cấp hỗ trợ bảo hành.

Những khu vực có số Seri của tai nghe Shokz

Số Seri của bạn được kí hiệu với chữ “S” đầu tiên, theo sau là mã gồm có 12-14 chữ số. Có ba nơi chính để tìm số sê-ri Shokz của bạn:

1. Bao bì sản phẩm

Ở mặt sau của bao bì đóng gói tai nghe Shokz của bạn, bạn sẽ thấy mã vạch có số bắt đầu bằng “S/N: …”.

2. Thẻ bảo hành

Thẻ bảo hành của bạn cũng sẽ bao gồm số Seri, cũng được ghi chú là “S/N:…”

3. Tai nghe

Tùy thuộc vào các mẫu tai nghe Shokz cụ thể, số Seri có thể được tìm thấy trực tiếp trên tai nghe.

OPENFIT 

Số Seri ở trên cùng của mặt dưới hộp sạc tai nghe

OPENMOVE

Bạn có thể tìm thấy số Seri của OpenMove bên trong nắp cổng sạc.

OPENSWIM

Tai nghe OpenSwim có số Seri bên trong phần nằm sau tai bạn.

OPENRUN & OPENRUN PRO & OPENCOMM & OPENSWIM PRO

Số Seri nằm bên trong cổng sạc trên tai nghe của bạn.

Tại sao biết số Seri trên tai nghe Shokz của bạn lại quan trọng

Việc biết số sê-ri Shokz của bạn là điều cần thiết để có trải nghiệm sau khi mua hàng suôn sẻ. Số Seri giúp bạn nhanh chóng đăng ký sản phẩm để được hưởng các quyền lợi bảo hành và đóng vai trò là mã định danh khi liên hệ với bộ phận dịch vụ khách hàng của Shokz. Ví dụ, số Seri thường được gửi kèm với yêu cầu bảo hành. Điều này cho phép Shokz truy cập hiệu quả vào thông tin bảo hành cụ thể của sản phẩm và hợp lý hóa quy trình hỗ trợ. Nếu bạn cần gửi biểu mẫu yêu cầu bảo hành, bạn có thể nhấp vào đây.

Bạn vẫn gặp sự cố khi tìm số Seri của mình?

Bằng cách làm theo các bước được nêu trong hướng dẫn này, bạn sẽ có thể dễ dàng tìm thấy số Seri Shokz của mình. Tuy nhiên, nếu bạn gặp bất kỳ khó khăn nào, bộ phận dịch vụ khách hàng của Shokz luôn sẵn lòng trợ giúp. Đội ngũ đại diện thân thiện của họ có thể hỗ trợ bạn tìm số Seri và trả lời mọi câu hỏi bạn có thể có về tai nghe Shokz của mình.