Tai nghe truyền âm thanh qua xương – phụ kiện cho dân chạy bộ

Tai nghe truyền âm thanh qua xương là một phụ kiện luôn được những người đam mê chạy bộ ưa chuộng. Loại tai nghe cải tiến này mang lại sự an toàn khi giúp bạn nghe nhạc nhưng vẫn giữ được kết nối với môi trường xung quanh. Hãy cùng tìm hiểu thêm về loại tai nghe độc đáo này để khám phá những lợi ích nổi bật và lý do tại sao Shokz nổi bật với dòng sản phẩm này.

Tại sao lúc chạy bộ nên sử dụng tai nghe truyền âm thanh qua xương?

Điểm hấp dẫn chính của loại tai nghe này nằm ở cách truyền âm thanh độc đáo. Thay vì truyền âm qua không khí và vào ống tai, tai nghe truyền âm thanh qua xương sử dụng các rung động được truyền trực tiếp qua xương gò má đến tai trong.

Nhờ thiết kế đặc biệt, loại tai nghe này đem đến nhiều lợi ích cho người dùng. Đầu tiên là mức độ an toàn cao. Với thiết kế mở, dù nghe nhạc nhưng bạn vẫn có khả năng nhận biết môi trường xung quanh – tránh những nguy hiểm có thể diễn ra khi đang chạy hoặc đi bộ trên các tuyến đường đông đúc. Ngoài ra, loại tai nghe truyền âm độc đáo này mang lại sự thoải mái hơn khi chạy đường dài vì bạn không cần đeo bất cứ thứ gì trong tai, tránh được sự khó chịu khi vận động dưới cường độ cao. Gần đây, nhiều mẫu mới ra mắt được thiết kế với khả năng chống mồ hôi và độ bền cao.

Không chỉ an toàn và thoải mái, tai nghe truyền âm thanh qua xương còn mang đến trải nghiệm nghe khác biệt, nổi bật hơn so với tai nghe thông thường. Sự độc đáo nằm ở khả năng tích hợp liền mạch âm thanh xung quanh với nội dung âm thanh khiến trải nghiệm nghe nhạc trở nên sống động và  mạch hơn.

Tai nghe mang lại sự an toàn, thoải mái, và trải nghiệm khác biệt

Mang lại sự an toàn, thoải mái, và trải nghiệm khác biệt

Lợi ích của tai nghe truyền âm thanh qua xương dành cho người chạy bộ

Tai nghe truyền âm thanh qua xương không chỉ là xu hướng công nghệ mà còn là giải pháp thiết thực cho những người đề cao sự an toàn, thoải mái với trải nghiệm tận hưởng giai điệu trọn vẹn. Những lợi ích cụ thể khiến loại tai nghe này trở thành lựa chọn hàng đầu cho giới chạy bộ bao gồm:

Thoải mái khi chạy đường dài

Tai nghe truyền thống có thể gây khó chịu trong ống tai do mồ hôi và chuyển động có thể khiến tai nghe bị lệch khỏi vị trí. Chính vì thế, tai nghe truyền âm thanh qua xương có thể cải thiện đáng kể trải nghiệm chạy bộ. Tai nghe nằm ngoài ống tai, ngăn ngừa sự khó chịu khi di chuyển với cường độ cao. Hơn nữa, loại tai nghe này được thiết kế để chống mồ hôi và độ bền cao.

Thoải mái khi chạy đường dài

Nhận thức và an toàn

Những vận động viên lựa chọn loại tai nghe này vì họ có thể nghe thấy âm thanh ở môi trường xung quanh. Ví dụ, khi chạy trên đường đông đúc, tai nghe truyền thống có khả năng cách âm nên bạn thường không thể nghe thấy tiếng báo động và cảnh báo như còi xe, một tình huống nguy hiểm có thể dẫn đến tai nạn.

Vì tai nghe truyền âm thanh qua xương nằm bên ngoài tai, bạn sẽ nhận thức rõ hơn về môi trường xung quanh nhưng vẫn không làm giảm chất lượng trải nghiệm âm thanh. Người chạy vẫn có thể thưởng thức âm nhạc hoặc podcast của mình một cách trọn vẹn và sống động, nhưng theo cách giúp họ vẫn nghe thấy những chuyển động ở môi trường bên ngoài. Đây là sự cân bằng mà tai nghe truyền thống không thể mang lại.

Chạy bộ nhưng vẫn nghe được âm thanh xung quanh

Các loại tai nghe truyền âm thanh qua xương mới nhất từ ​​Shokz

Là thương hiệu hàng đầu trong sản xuất tai nghe truyền âm thanh qua xương chất lượng cao, Shokz cung cấp  sản phẩm hướng đến phong cách sống của bạn. Mỗi tai nghe chạy bộ của chúng tôi đều có các tính năng độc đáo có thể mang lại lợi ích cho bạn khi sử dụng hàng ngày. Hãy cùng điểm qua các dòng tai nghe phổ biến nhất của Shokz.

Tai nghe bơi lội truyền âm qua xương OpenSwim Pro

Với khả năng chống nước IP68 bền bỉ của OpenSwim Pro, bạn có thể tận hưởng buổi hòa nhạc ở độ sâu tới 2 mét trong 2 giờ một cách hoàn hảo và kết nối liền mạch. OpenSwim Pro mang đến trải nghiệm nghe nhạc thoải mái với chức năng kép – Chế độ Bluetooth và MP3 được tích hợp liền mạch vào một thiết bị. Bạn có thể dễ dàng chuyển đổi giữa hai chế độ bằng các nút bấm hoặc qua ứng dụng Shokz. OpenSwim Pro được thiết kế chống thấm nước, linh hoạt, đồng thời vừa vặn và an toàn cho thói quen tập luyện của bạn – dưới nước hay cả trên bờ

Tai nghe Shokz OpenSwim Pro

Tai nghe truyền âm qua xương OpenRun Pro

OpenRun Pro là tai nghe cao cấp dành cho vận động viên với các tính năng được cải thiện và thiết kế nhỏ gọn. Sở hữu công nghệ truyền âm thanh qua xương thế hệ thứ 9 hiện đại (mang tên Shokz TurboPitch™), OpenRun Pro mang đến âm thanh có tần số từ trung đến cao rõ nét và chân thực. Bổ sung hai bộ phận tăng cường âm trầm cho bạn lắng nghe trọn vẹn từng giai điệu yêu thích, mang đến chất lượng âm thanh vượt trội. Tai nghe cũng tự hào có xếp hạng chống nước IP55, giúp chống mồ hôi và bụi bẩn. OpenRun Pro có thời lượng pin 10 giờ và tính năng sạc nhanh cho phép bạn nghe nhạc trong 1,5 giờ chỉ với 5 phút sạc.

Tai nghe Shokz OpenRun Pro

Tai nghe truyền âm qua xương OpenRun

Công nghệ độc quyền PremiumPitch2.0+ cho bạn trải nghiệm nghe nhạc chân thực, hoàn toàn khác biệt so với các dòng tai nghe trước đây. OpenRun mang đến chất âm trầm mạnh mẽ, cùng với từng giai điệu trong rõ, giảm rung động cho những phút giây thư giãn thêm sống động, tuyệt vời. Những chiếc tai nghe này có thời lượng pin 8 giờ và được trang bị xếp hạng chống nước IP67, giúp chúng có khả năng chống bụi cao và có thể chịu được việc ngâm trong nước trong thời gian ngắn.

Tai nghe Shokz OpenRun

Trải nghiệm sự kết hợp giữa âm nhạc mà vẫn giữ sự kết nối với môi trường xung quanh, đem đến sự an toàn và thú vị cho những ai yêu thích chạy bộ. Việc đeo tai nghe truyền âm thanh qua xương sẽ giúp bạn có một trải nghiệm hoàn toàn mới trong hành trình chạy bộ của mình. Hãy cùng Shokz đạt đến những đỉnh cao mới trong đường chạy của bạn ngay hôm nay!

Thông tin sản phẩm:

Tai nghe bơi lội truyền âm thanh qua xương OpenSwim Pro: https://shokz.com.vn/products/openswim-pro/ 

Tai nghe truyền âm thanh qua xương OpenRun Pro: https://shokz.com.vn/products/openrunpro/ 

Tai nghe truyền âm thanh qua xương Open Run: https://shokz.com.vn/products/openrun/