Điểm qua 3 nâng cấp vượt trội từ tai nghe Shokz Aeropex đến OpenRun Pro

Shokz vẫn luôn cố gắng cải tiến sản phẩm của mình để đáp ứng nhu cầu của người dùng. Aeropex hay OpenRun Pro đều là những chiếc tai nghe Tai nghe truyền âm thanh qua xương chất lượng và được nhiều người lựa chọn. Tuy nhiên, OpenRun Pro là sản phẩm ra đời sau và có nhiều cải tiến so với Aeropex. Hãy cùng điểm qua 3 nâng cấp vượt trội của OpenRun qua bài viết bên dưới nhé!

Giới thiệu về tai nghe truyền âm thanh qua xương Shokz

Có thể nói, Shokz là “ông tổ” khai sinh ra dòng tai nghe truyền âm thanh qua xương. Dòng tai nghe này được phát triển thành công và đưa vào tiêu thụ lần đầu vào năm 2011. Sau hơn một thập kỉ, Shokz vẫn là thương hiệu hàng đầu khi nhắc đến tai nghe Bone – conduction. Tai nghe Shokz được rất nhiều vận động viên nổi tiếng thế giới tin dùng trong lúc luyện tập cũng như thi đấu.

Tai nghe truyền âm thanh qua xương Shokz

Tai nghe truyền âm thanh qua xương Shokz

Aeropex là một trong những chiếc tai nghe bán chạy nhất của Shokz. Sản phẩm sử dụng công nghệ truyền âm thanh qua xương thế hệ thứ 8 mang đến trải nghiệm âm thanh chất lượng cho người dùng. Một thời gian sau đó, Shokz có cho ra đời phiên bản nâng cấp cho Aeropex là OpenRun. Chiếc tai nghe này được tích hợp thêm khả năng sạc nhanh thần tốc trong 10 phút, bạn có thể nghe nhạc trong 1,5 giờ.

Sau đó, Shokz lại tiếp tục cho ra đời chiếc tai nghe cao cấp hơn với nhiều tính năng vượt trội hơn là OpenRun Pro. Hiện tại, đây chính là dòng tai nghe mới nhất của Shokz với thiết kế tinh tế và chất âm ấn tượng.

>>> Xem thêm: 3 lý do bạn nên sử dụng tai nghe truyền âm thanh qua xương

Hãy cùng tìm hiểu sâu hơn về những cải tiến ấn tượng của OpenRun Pro bên dưới.

3 điểm cải tiến vượt trội từ Shokz Aeropex đến openRun Pro

Thiết kế hiện đại – Chuẩn phong cách thể thao

Thiết kế mở (open ear) vẫn luôn được sử dụng cho các dòng tai nghe mới của Shokz nhờ tính tiện lợi của mình. Thiết kế open ear giúp thoải mái nghe nhạc, gọi điện mà không bị tách biệt với môi trường xung quanh. Ngoài ra, tai của bạn sẽ luôn được thông thoáng và sạch sẽ, những vấn đề thường gặp khi sử dụng tai nghe thông thường cũng không còn là vấn đề.

OpenRun Pro có thiết kế hiện đại

OpenRun Pro có thiết kế hiện đại

OpenRun Pro có thiết kế nhỏ gọn, vừa vặn với người dùng hơn so với Aeropex. Được làm từ titan nên tai nghe rất nhẹ, chỉ nặng 29 gram và có độ bền cao. Bạn sẽ không cảm thấy nặng nề hay chật khi sử dụng tai nghe trong lúc chạy bộ, đạp xe đường dài.

OpenRun Pro có 2 màu đen và xanh. Đây đều là những màu đơn giản, hiện đại và đậm chất thể thao. Ngoài ra, cả 2 màu đều không kén màu da, nên mọi người có thể yên tâm trong việc chọn lựa màu sắc tai nghe phù hợp với mình.

Một điểm cải tiến thú vị của OpenRun Pro so với Aeropex là các nút điều khiển được thiết kế lớn hơn và thân thiện với người dùng hơn. Bạn có thể dễ dàng điều chỉnh âm lượng, chuyển bài hát,… hơn vì chúng rất nhạy và dễ bấm.

OpenRun Pro có thiết kế mang đậm phong cách thể tao

OpenRun Pro có thiết kế mang đậm phong cách thể tao

Nâng tầm chất âm – Tận hưởng trọn vẹn bài hát yêu thích

OpenRun Pro được ứng dụng công nghệ bone – conduction thế hệ thứ 9 – Công nghệ truyền âm mới nhất của Shokz. Vì vậy, OpenRun Pro sẽ giúp bạn thưởng thức trọn vẹn giai điệu bài hát yêu thích của mình trong lúc luyện tập thể thao.

Ngoài ra, OpenRun Pro cũng gây được ấn tượng với người dùng bởi những âm trầm hoàn hảo. Để làm được điều này, Shokz đã sử dụng 2 bộ tăng cường âm trầm giúp cho các tần số âm thanh được ổn định và mang đến trải nghiệm nghe nhạc tốt hơn cho người dùng. Âm lượng tai nghe cũng được cải thiện hơn so với Aeropex, âm thanh siêu lớn giúp bạn có thể nghe nhạc trong bất cứ môi trường nào, dù là đường phố ồn ào.

OpenRun Pro mang đến chất âm ấn tượng

OpenRun Pro mang đến chất âm ấn tượng

>>> Xem thêm: Tận hưởng chất âm bass vượt trội cùng tai nghe Shokz OpenRun Pro

Thời lượng pin “khủng” càng thêm “khủng”

Thời lượng pin của OpenRun Pro cũng rất ấn tượng. Bạn có thể nghe nhạc và gọi điện liên tục trong vòng 10 giờ đồng hồ cho một lần sạc thay vì 8 giờ như Aeropex. Những buổi luyện tập kéo dài cả ngày như: Đạp xe, chạy bộ đường dài hay chuyến trekking sẽ luôn có âm nhạc đồng hành để tiếp thêm năng lượng.

OpenRun Pro cũng có hỗ trợ sạc nhanh, chỉ cần cắm sạc 5 phút là bạn có thể sử dụng sản phẩm trong 1,5 giờ. Tính năng này khá tiện lợi cho những bạn đang cần sử dụng tai nghe gấp hay những buổi luyện tập ngắn hằng ngày. Hãy yên tâm rằng sạc nhanh 5 phút thường xuyên sẽ không làm giảm tuổi thọ của tai nghe. Tuy nhiên, cũng không nên quá lạm dụng tính năng này nhé!

OpenRun Pro có thời lượng pin lên đến 10 giờ

OpenRun Pro có thời lượng pin lên đến 10 giờ

Ngoài ra, tai nghe Shokz OpenRun Pro còn có một số ưu điểm nổi bật như:

  • Công nghệ chống thấm nước IP55:

Nhờ có công nghệ chống thấm nước IP55, OpenRun Pro có thể ngăn chặn mồ hôi và khói bụi hiệu quả. Giúp bạn yên tâm luyện tập thể thao vào những ngày thời tiết nắng nóng hay mưa rào. Nhờ đó, tuổi thọ của tai nghe cũng được tăng cường đáng kể.

OpenRun Pro được trang bị công nghệ chống thấm nước IP55

OpenRun Pro được trang bị công nghệ chống thấm nước IP55

  • Micro kép chống ồn:

Micro kép chống ồn giúp bạn thoải mái nhận cuộc gọi bất cứ ở đâu, kể cả nơi đông người. OpenRun Pro giúp cuộc gọi không bị gián đoạn bởi những tiếng ồn xung quanh.

  • Công nghệ Bluetooth 5.1:

OpenRun Pro sử dụng Bluetooth 5.1 nên rất dễ dàng tìm thấy và kết nối với nhiều thiết bị khác. Nhờ vậy, bạn có thể dễ dàng chuyển từ sử dụng tai nghe với máy tính qua điện thoại thông minh hay đồng hồ thông minh mà không cần mất nhiều thời gian.

  • Cổng sạc điện tử:

OpenRun Pro cũng được trang bị cổng sạc điện tử giúp bạn sạc pin dễ dàng hơn. Bạn chỉ cần để tai nghe lại gần là cổng sạc tự động kết nối với tai nghe và bắt đầu sạc.

Tổng kết

Vừa rồi là 3 ưu điểm vượt trội của tai nghe truyền âm thanh qua xương OpenRun Pro so với Aeropex của Shokz. Hi vọng bạn sẽ hiểu hơn về 2 chiếc tai nghe này. Và OpenRun Pro sẽ là lựa chọn hoàn hảo cho bạn nào đang muốn mua tai nghe để luyện tập thể thao đấy.